Sun Riva Vista Đà Nẵng – Mặt bằng chi tiết shophouse – Căn hộ cao cấp

Phối cảnh Sun Riva Vista Đà Nẵng

Dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự Sun Riva Vista Đà Nẵng tọa lạc tại mặt tiền sông Hàn. Sở hữu vị trí đắc địa, không gian sống chất lượng cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại. Mặt bằng rộng lớn với quy mô lên đến 8ha triển khai theo mô hình khép kín. Dự án do Sun Group làm chủ đầu tư và đã xây dựng một kiệt tác nghỉ dưỡng siêu đẳng cấp. Hiện tại, Sun Riva Vista được đánh giá là dự án bất động sản hot nhất 2022 và được nhiều nhà đầu tư săn đón. 

Giới thiệu tổng quan về dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista là tổ hợp căn biệt thự, Shophouse cao cấp nằm tại vị trí mặt tiền sông Hàn Đà Nẵng. Dự án do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và sẽ chính thức mở bán vào tháng 11/2022.

Vị trí của căn hộ Sun Riva Vista nằm tại mặt đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây được xem là vị trí Kim cương nằm ngay tại trung tâm TP và sở hữu quỹ đất vàng view sông Hàn. 

Với vị trí này, Sun Riva Vista kết hợp đầy đủ 3 yếu tố quan trọng gồm: Giao thông hạ tầng, thiên nhiên và cách tiện ích xung quanh. Cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ. Với dòng sông Hàn êm đềm sẽ tạo nên vẻ đẹp thơ mộng và đầy trữ tình của cảnh quan nơi đây. Đặc biệt, tại Đà Nẵng, hằng năm sẽ tổ chức lễ hội bắn pháo hoa quốc tế “DIFF”. Cư dân sẽ được chứng kiến trọn vẹn buổi biểu diễn nghệ thuật trong chính căn hộ mình sinh sống.

ShopHouse Sun Riva Vista Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành không gian đô thị mới. Đồng thời với kết cấu hạ tầng và thiết kế hiện đại sẽ nâng tầm vị thế du lịch Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế năm châu.

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Sun Riva Vista Đà Nẵng

Mặt bằng của Sun Riva Vista

Dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng được quy hoạch đồng bộ trên quỹ đất vàng của thành phố. Các sản phẩm được bán ra đều đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện cao. Sun Riva Vista xây dựng với quy mô lớn lên đến 8ha và được triển khai theo mô hình khu đô thị sinh thái khép kiens. Chủ đầu tư Sun Group quy hoạch và phát triển theo tổ hợp Căn hộ – Nhà phố và Biệt thự cao cấp.

Sun Riva Vista Đà Nẵng triển khai xây dựng với 173 căn nhà phố cùng với 20 căn dinh thực. Các căn biệt thự được thiết kế sang trọng với tầm nhìn view sông hàn. Đầu tư, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Dự án mang lại tầm nhìn thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho chủ nhân.

Với 8ha trải dài theo bờ sông Hàn và Sun Riva Vista được chia thành 2 khu chính. Bao gồm:

Khu thấp tầng

Đối với khối thấp tầng được thiết kế hiện đại như những cây cầu kết nối với 3 tòa tháp cao tầng. Lối thiết kế này mang tới những giá trị kinh doanh cực kỳ hơn. Với quy mô 3ha đã xây dựng tổng cộng 196 căn gồm 176 Shophouse và 20 shop Villa.

Trong đó:

  • Shophouse 3 tầng có tới 102 căn với chiều rộng 6m, 10m, chiều dài 18m. Lô đất từ 108 đến 200 mét vuông. Diện tích xây dựng tầng 1 là từ 93 đến 163 m2 và diện tích xây dựng tổng sàn là từ 263 đến 463 m2.
Shophouse 3 tầng
Shophouse 3 tầng
  • Shophouse 5 tầng có 74 căn với chiều rộng 6m, 7.5m, 10m và chiều dài 18-25m. Lô đất rộng từ 108 đến 320 m2. Diện tích xây dựng tầng 1 từ 95 đến 204 m2 và diện tích xây dựng tổng sàn từ 425 đến 800 m2.
Shophouse 5
Shophouse 5
  • Shop Villa song lập có 16 căn tương ứng 3 tầng. Thông số: Chiều rộng 25m, chiều dài từ 23 – 25m, lô đất từ 345 – 380 m2. Diện tích xây dựng tầng 1 là 188m2 và diện tích xây dựng tổng sàn là 540m2.
Shop Villa song lập
Shop Villa song lập
  • Shop Villa đơn lập có 4 căn tương ứng với 3 tầng. Thông số: Chiều rộng 17-19m, chiều dài 23-25m, lô đất 391 – 482 m2. Diện tích xây dựng tầng 1 là 213 m2 và diện tích xây dựng tổng sàn là 608 m2.
Shop Villa đơn lập
Shop Villa đơn lập

Khu cao tầng 

Các khối nhà cao tầng được xây dựng và thiết kế nằm tại 2 góc. Lối thiết kế này tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ cho từng căn hộ. Với quy mô 1.6ha gồm 3 block và 1313 căn. Trong đó:

  • Căn hộ Studio có diện tích 35.8 m2.
Căn hộ Studio
  • Căn hộ 1BR + 1 có diện tích 49.3 m2.
Căn hộ 1BR
  • Căn hộ 2BR có diện tích 68.8 m2.
Căn hộ 2BR
  • Căn hộ 3BR có diện tích 93.1 m2.
Căn hộ 3BR

Thiết kế đẳng cấp của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista trước đây có tên gọi cũ là Sun Olalani với ý nghĩa là Sống trên thiên đường. Đúng với tinh thần của câu nói đó, Dự án biệt thự, nhà phố Sun Riva Vista sở hữu một không gian sống tuyệt hảo. 

Sun Riva Vista được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hawaii đương đại đã tạo nên một làn sóng mới trong giới bất động sản. Với lối thiết kế mở, chủ nhân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ từ dòng sông Hàn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh của sông nước, của cây cối, màu vàng của ảnh mặt trời, màu đỏ của hoàng hôn,… Tất cả đã tạo nên một không gian đẹp hút hồn giữa lòng Đà Nẵng.

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Thiết kế đẳng cấp của dự án Sun Riva Vista

Sun Riva Vista Đà Nẵng gây dấu ấn với phong cách kiến tạo theo xu hướng sống xanh. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành, mát mẻ giữa thành phố. Hơn thế nữa, với đầy đủ các tiện ích chất lượng cao chắc chắn sẽ giúp chủ nhân luôn được sống khỏe, sống lành mạnh và có nhiều trải nghiệm thú vị.