Sun Riva Vista Đà Nẵng – Khu đô thị đẳng cấp với các tiện ích nổi bật

Phối cảnh Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista – Khu đô thị ven sông Hàn đẳng cấp với các tiện ích nổi bật. Đây chính là cơn sốt bất động sản với view toàn cảnh hot nhất trong năm 2022. Cùng tìm hiểu các tiện ích nội, ngoại khu của dự án. Bên cạnh đó cũng khám phá lối thiết kế căn hộ, biệt thự khác biệt của dự án Sun Riva Vista qua bài viết này.

Tìm hiểu chung về Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista Đà Nẵng là một dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ cao cấp bậc nhất nằm bên bờ sông Hàn. Dự án có tên gọi cũ là Sun Olalani do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư tại Đà nẵng và được mở bán chính thức vào tháng 11/2022.

Với vị trí vô cùng đắc địa ngay trực diện sông Hàn đối diện với Novotel. Đây là quỹ đất vàng có view sông Hàn. Nên cư dân tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành quanh năm. Ngoài ra còn có thể chiêm ngưỡng được màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật quốc tế hàng năm – Nét đặc trưng của Đà Thành ngay chính tại căn hộ của mình. 

Phối cảnh Sun Riva Vista Đà Nẵng
Phối cảnh Sun Riva Vista Đà Nẵng

Tên gọi của dự án Sun Riva Vista có nghĩa là gì:

  • Sun: Viết tắt của Sun Group – Chủ đầu tư.
  • Riva: Dòng sông thơ mộng.
  • Vista: Tầm view – Không gian toàn cảnh.

Như vậy thì Sun Riva Vista là tên gọi nói lên lợi thế của dự án là tọa lạc ở vị trí cận sông tươi mát, đắt giá, có không gian toàn cảnh thơ mộng.

Tiện ích nổi bật của khu đô thị đẳng cấp Sun Riva Vista Đà Nẵng

Có thể nhìn nhận tổng quan rằng dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng có các tiện ích vô cùng nổi bật. Những gì mà chủ đầu tư mang lại không chỉ nằm ở vị trí đắc địa. Mà nó còn thể hiện ở những tiện ích nội khu, ngoại khu của dự án.

Tiện ích nội khu

Sau quá trình xây dựng, phát triển, Sun Group thấu hiểu được xu hướng sống của khách hàng. Hầu hết, các khách hàng đều mong muốn nơi an cư tiện nghi, toàn diện. Vì vậy mà chủ đầu tư đã hình thành, phát triển đầy đủ các tiện ích như một trung tâm đô thị thu nhỏ ngay ở lòng dự án Sun Riva Vista.

  • Clubhouse
  • Bể bơi tràn bờ (dành cho trẻ em, người lớn).
  • Thư viện, internet tốc độ cao
  • Phòng tập gym, phòng thẩm mỹ
  • Khu Spa, yoga và chăm sóc sức khỏe
  • Dịch vụ y tế
  • Nhà hàng, Bar, Café sang trọng
  • Sân sân golf 9 lỗ, sân tennis ngoài trời
  • Khu vui chơi thể thao, khu giải trí nước
  • Khu mua sắm sôi động, sầm uất
  • Lầu vọng cảnh 
Sun Riva Vista Đà Nẵng
Sun Riva Vista Đà Nẵng

Tiện ích ngoại khu

Sun Riva Vista Đà Nẵng được hưởng trọn vẹn chuỗi dịch vụ, tiện ích của các công trình xung quanh mang lại. Vì dự án tọa lạc ngay mặt tiền của sông Hàn, gần khu Complex Marina. Vì thế, gia tăng giá trị sinh lời của siêu phẩm BĐS 2022 này. 

Lối thiết kế nhà phố ấn tượng Sun Riva Vista Đà Nẵng 

Sun Riva Vista Đà Nẵng là sự pha trộn giữa lối kiến trúc đương đại và phong cách truyền thống. Biệt thự nhà phố của Sun Riva Vista trở thành chuẩn mực tiêu biểu cho phong cách nghỉ dưỡng tinh tế, hiện đại.

Cả ba tòa căn hộ dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng đều sở hữu mặt tiền sông Hàn. Nằm ngay đường hầm qua sông và có phối cảnh giật cấp, so le. Tạo nên được điểm nhấn, mang tầm vóc biểu tượng của thành phố đáng sống.

Sun Riva Vista Trần Hưng Đạo mang tới chất lượng cao cấp, thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế. Tạo nên sự sang trọng ở cả bên trong lẫn bên ngoài dự án. Trang thiết bị cao cấp, tiện nghi và lối kiến trúc mở rộng thì chủ nhân của Sun Riva Vista Đà Nẵng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, bình yên. 

Nếu Sun Group tập trung chủ yếu vào việc tối đa hóa công năng sử dụng trong các căn nhà phố Sun Riva Vista. Thì các căn biệt thự của dự án này sẽ được phát triển thiên về phong cách tinh tế, sang trọng, xứng tầm với địa vị chủ nhân.

Những khách hàng mà có nhu cầu kinh doanh, nghỉ dưỡng thì có thể chọn khu Shophouse đẳng cấp. Còn nếu muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu thì loại hình biệt thự sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Sun Riva Vista Đà Nẵng

Chủ đầu tư dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng – Sun Group

Tập đoàn Sun Group đã có sự tính toán, phân tích, lựa chọn khu đất tiềm năng ở ven sông Hàn. Nơi đây có giá trị phát triển lâu dài và chủ đầu tư cũng đã làm đúng với danh xưng “người mở đường”. 

Sun Group giúp cho các khách hàng, nhà đầu tư có thể nắm bắt được thời cơ. Tạo nên những thành tựu nổi bật của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng. Bên cạnh đó cũng đóng góp vào nền kinh tế quốc dân. Với khát vọng lớn lao là ghi dấu ấn trên bản đồ nghỉ dưỡng. Ở mỗi vùng đất mà Sun Group đi qua đều để lại những công trình ấn tượng. Không dễ gì có một tập đoàn nào có thể thực hiện tốt, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như Sun Group. 

Trên đây là các tiện ích nổi bật của dự án Sun Riva Vista. Khu đô thị đẳng cấp sắp được mở bán tại Đà Nẵng này, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới cho thị trường bất động sản Miền Trung. Giá bán của Sun Riva Vista hiện tại vẫn đang được cập nhật.