Lợi thế lớn về mặt vị trí của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista Đà Nẵng

Một dự án bất động sản ven sông Hàn nhận được sự chú ý của rất nhiều người hiện nay đó là Sun Riva Vista Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu lợi thế về mặt vị trí của dự này ở bài viết dưới đây.

Vị trí Sun Riva Vista Đà Nẵng

Vị trí của dự án là ở Mặt đường Trần Hưng Đạo (Mặt Sông Hàn), Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Sun Riva Vista Đà Nẵng nằm tiếp giáp với Sông Hàn. Vị trí này được xem là đắc địa tại thành phố. Cư dân của dự án khi đứng từ ban công có thể ngắm cầu xoay Đà Nẵng (Cầu sông Hàn xoay) mỗi đêm. Chiêm ngưỡng được trọn vẹn lễ hội pháo hoa DIFF rực rỡ tại Đà Thành.

Vị trí Sun Riva Vista Đà Nẵng
Vị trí Sun Riva Vista

Sun Riva Vista Đà Nẵng còn được thừa hưởng bầu không khí thanh bình. Do dòng sông Hàn êm đềm tạo ra. Vẻ đẹp có hơi hướng trữ tình và thơ mộng nhờ vào cảnh quan xung quanh của dự án.

Có thể đánh giá Sun Riva Vista Đà Nẵng sẽ trở thành không gian đô thị mới, sầm uất nhất trong khu vực. Đây sẽ là biểu tượng mới của BĐS miền Trung. Từ đó nâng tầm vị thế du lịch của Đà Nẵng trên bản đồ quốc tế. 

Liên kết vùng của dự án Sun Riva Vista 

Từ căn hộ Sun Riva Vista thì cư dân chỉ mất vài phút để kết nối với những địa điểm trọng yếu và khu du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng nhờ vào hạ tầng sẵn sàng và liên kết giao thông hoàn chỉnh:

  • Cách cảng Tiên Sa khoảng 15 phút, Cách dự án Hòa Bình Green 3 phút đi xe.
  • Cách cửa biển Nguyễn Tất Thành 15 phút đi xe.
  • Cách khu du lịch tâm linh lớn bật nhất tại Đà Nẵng là Chùa Linh Ứng 18 phút. 
  • Cách công viên Đại Dương Xanh 11 phút đi xe. Cách bãi tắm du lịch Phạm Văn Đồng 6 phút. 
  • Cách khu giải trí ven sông (Trần Hưng Đạo) 600m.
  • Cách cầu sông Hàn, khán đài bắn pháo hoa 5 phút, Cách cầu Tình Yêu 7 phút (gần cầu Rồng).
  • Cách trung tâm hành chính mới của TP (tòa nhà trái bắp) và khách sạn Novotel 7 phút.
  • Cách bến du thuyền Marina, Sky Line, khu giải trí ven sông Hàn (Bạch Đằng) 8 phút đi xe.

Ngoài ra, dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng cũng cách trường học, bệnh viện và Ủy ban nhân dân phường Nại Hiên Đông 5 phút đi xe. Cư dân sở hữu căn hộ Sun Riva Vista Đà Nẵng sẽ nằm trong vùng thuận tiện. Và được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng mới của thành phố Đà Nẵng.

Ấn tượng trong lối thiết kế nhà phố của Sun Riva Vista

Chủ đầu tư nhà phố – biệt thự Sun Riva Vista Đà Nẵng chính là Sun Group. Với khát vọng lớn lao để lại những dấu ấn vượt thời gian trên bản đồ du lịch thế giới. Các dự án do Sun Group thực hiện đã trở thành công trình vươn tầm quốc gia và nắm giữ được nhiều kỷ lục thế giới, được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng quốc tế. 

Đối với Sun Group thì đẳng cấp của một tập đoàn không phải chỉ nằm ở các ngôi sao được đính trên biển hiệu. Mà đó chính là sự rung động trong trái tim của mỗi khách hàng. Cũng vì thế mà Sun Group đã đưa ra lối thiết kế nhà phố của Sun Riva Vista Đà Nẵng có nhiều điểm khác biệt so với các công trình hiện nay. Nhờ vào điểm đặc biệt này mà Sun Riva Vista nhận được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư và khách hàng.

Nhà phố shophouse của Sun Riva Vista

Nhà phố của Sun Riva Vista gây ấn tượng khi mang phong cách kiến trúc Hawaii đương đại. Dự án đã thổi một làn gió mới đến với thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Nhờ vào lối thiết kế mở, có nhiều cửa kính lớn nên chủ nhân của shophouse Sun Riva Vista sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành từ Sông Hàn. Ngắm view bờ sông cực kỳ sang chảnh.

Shophouse Sun Riva Vista Đà Nẵng mang đến cho chủ sở hữu không gian kinh doanh sầm uất.
Shophouse Sun Riva Vista

Với căn nhà phố có diện tích lớn thì chủ đầu tư tập trung chủ yếu vào quá trình tối ưu công năng sử dụng. Trong đó có việc phát triển nhiều mảng xanh. Để chủ sở hữu vừa có thể kinh doanh. Cũng vừa có thể tận hưởng được lối sống nghỉ dưỡng xa hoa trên khu đất thương mại vô cùng sầm uất của thành phố.

Biệt thự Sun Riva Vista

Những căn biệt thự của Sun Riva Vista sở hữu một địa thế độc tôn nằm ở ven sông. Vì thế mà mang đến cho cư dân sự thoải mái, yên bình. Đặc biệt đây cũng là những căn biệt thự hiếm hoi cuối cùng ở trên quỹ đất vàng ổn định và lâu dài. Dự án có view sông duy nhất được quy hoạch bài bản ở Đà Nẵng.

Đối với loại hình này thì chủ đầu tư của dự án đã tập trung chủ yếu vào sự tinh tế, sang trọng xứng tầm với địa vị chủ nhân. Nhờ đó mà khách hàng sở hữu biệt thự Sun Riva Vista sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. Cư dân sẽ có cảm giác sống thượng lưu giữa lòng Đà Nẵng hoa lệ. 

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Sun Riva Vista

Như vậy, Sun Riva Vista Đà Nẵng chính là dự án bất động sản sở hữu những lợi thế lớn về mặt vị trí. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về Sun Riva Vista nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi.