Chủ đầu tư của dự án đẳng cấp Sun Riva Vista Đà Nẵng

Khu đô thị Sun Riva Vista nằm trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, tỉnh Đà Nẵng. Dự án biệt thự, nhà phố được xây dựng bên bờ sông Hàn với chủ đầu tư là Sun Group – Công ty TNHH Mặt Trời Đà Nẵng. Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, ngay sau khi dự án ra mắt hứa hẹn sẽ tạo nên giá trị sinh lời hấp dẫn. Với mong muốn của chủ đầu tư, dự án Sun Riva Vista sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Cơ sở hạ tầng chắc chắn, tiện nghi đầy đủ cùng với giá cả hợp lý . Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Chủ đầu tư của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista được xây dựng bởi chủ đầu tư Sun Group – Công ty TNHH Mặt Trời Đà Nẵng. Sun Group được đánh giá là một trong những ông lớn trong giới bất động sản hiện nay. Sun Group đã có hành trình hơn 10 năm để kiến tạo cũng như xây dựng thương hiệu của mình. Với khát vọng để lại những dấu ấn lớn. Các dự án từ Sun Group thực hiện đều là những công trình lớn vươn tầm quốc gia. Có nhiều dự án đạt được kỷ lục thế giới và được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế.

Sun Group một lần nữa lại thành công với dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng. Căn hộ Sun Riva Vista tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đặc biệt dự án sở hữu view sông Hàn độc đáo và đầy ấn tượng. 

Không phải đơn thuần mà Sun Group lại được nhiều người biết đến và trở thành ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Có được sự thành công đó là do những dự án từ chủ đầu tư đều được đánh giá cao. Những vùng đất mà Sun Group đã đặt chân đến, lựa chọn phát triển và xây dựng. Tất cả đều có sự thay đổi ngoạn mục từ diện mạo cho đến hạ tầng. Những công trình biểu tượng, tuyệt tác kiến trúc hiện đại,… đã nâng tầm đẳng cấp của các dự án. Không những thế, với những thành tựu vượt bậc đã góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng nền kinh tế trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Sun Riva Vista Đà Nẵng

Tổng hợp các dự án hot từ Sun Group

Sun Group có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Những dự án do chủ đầu tư triển khai đều trở thành top đầu trong lĩnh vực bất động sản. Những công trình đẳng cấp từ Sun Group đều khẳng định được trình độ cũng như giúp du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Với hơn 15 năm, Sun Group đã giúp nhiều địa phương thay đổi diện mạo lớn. Từ hạ tầng giao thông cho đến hệ sinh thái du lịch, căn hộ, khu nghỉ dưỡng,… Cùng điểm qua một số dự án tiềm năng mà Sun Group đã gây dựng thành công và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

  • Đầu tiên phải kể đến chính là Sun Riva Vista Đà Nẵng – Siêu phẩm bên bờ sông Hàn đầy thơ mộng tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo.
  • Sun Riverpolis thuộc khu đô thị ven sông Nam Hòa Xuân. Đây được định vị là khu đô thị văn minh đáng sống cho tầng lớp tri thức trẻ. Đồng thời chính là biểu tượng cho sức sống mới của thành phố Đà Nẵng. Đây là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới thượng lưu và các nhà đầu tư hàng đầu.
  • Sunneva Island là khi đô thị sang trọng, đẳng cấp bậc nhất đầu tiên tiên tại Đà Nẵng.
  • The Sailing Bay nằm tại Bãi Trào, đảo Hòn Thơm, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang là tâm điểm thu hút khách du lịch cũng như giới đầu tư.
Vị trí dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng
Vị trí dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Thiết kế đẳng cấp của dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Group đã lựa chọn cái tên Sun Riva Vista làm dự án nhà phố biệt thự ngay mặt tiền sông Hàn Đà Nẵng. Chủ đầu tư đã khôn khéo trong việc tận dụng tối đa ưu thế của vùng đất ven sông. Từ đó đã lên ý tưởng thiết kế theo kiến trúc mở, full kinh Low – E. 

Căn hộ Sun Riva Vista được bao bọc bởi bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đồng thời với hệ thống nội thất hiện đại, sang trọng bậc nhất. Tiện ích đa dạng, khép kín mang đến không gian sống tự nhiên, an toàn sức khỏe cho gia chủ. Sun Riva Vista trở thành chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp, xứng tầm với nhu cầu của quý khách hàng.

Dự án Sun Riva Vista được đầu tư xây dựng với hơn 100 tiện ích nội khu cao cấp. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được thoải mái ăn uống, vui chơi. Đặc biệt có thể mua sắm tại khu thương mại, shophouse Sun Riva Vista. Dự án sở hữu công viên cây xanh mát mẻ, hệ thống hồ bơi nghỉ dưỡng hiện đại cùng với đường chạy bộ chân mây. Sự kết hợp của tất cả các yếu tố này đã khiến nhiều chủ đầu tư săn lùng dự án. 

Sun Riva Vista Đà Nẵng
Thiết kế đẳng cấp

Với những ưu điểm nổi bật mà Sun Riva Vista Đà Nẵng sở hữu. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến giá trị sinh lời dài hạn cho chủ đầu tư. Từ vị trí kim cương, tầm view độc đáo cho đến tiện ích hiện đại. Sun Riva Vista chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách hàng.